Home » » 6 bật mí nhỏ “xử lí” lúc lỡ tay tỉa chân mày quá đà

6 bật mí nhỏ “xử lí” lúc lỡ tay tỉa chân mày quá đà

Nhiều người trong chúng ta cũng đều chí ít 1 lần vụng về quá tay tỉa hỏng mất hàng chân mày của mình. Nhưng đừng lo lắng, đã có 6 mẹo tiếp sau đây để giúp các cô gái vượt qua “cơn khủng hoảng” này.

Để lông mày mọc lại tự nhiên

đầu tiên phụ nữ cần thiết phải tĩnh tâm và không thể cố gắng cứu chữa thêm kẻo hàng chân mày đã hỏng lại càng thêm tồi tệ. Việc tốt nhất khi này đấy là hãy để chúng yên và mọc lại một cách tự nhiên. bạn gái cũng có thể sử dụng các sản phẩm dưỡng lông mày để kích thích chúng mọc nhanh chóng hơn.

Bình tĩnh xử trí đúng cách

Khi những sợi lông mới đã mọc lên dày dặn hơn, chúng có thể sẽ khá “vô tổ chức” vì vậy phụ nữ nên biết cách xử lý nó đúng cách, đừng lặp lại sai lầm cũ nhé.

 

 



Sử dụng kem che khuyết điểm để phủ lên các sợi lông mọc thừa ra ngoài khuôn mày. Và với những khoảng lông thưa thì chị em có thể sử dụng chì kẻ để vẽ lên những đường ngắn giống như những sợi lông để tạo hiệu ứng dày hơn. Còn với các sợi lông cứng đầu quá dài và lỉa chỉa, hãy sử dụng gel chân mày để cố định chúng lại.

Nhuộm chân mày

Cách này rất hiệu quả và được lòng phụ nữ lúc không cẩn thận làm hỏng hàng chân mày. Màu nhuộm chân mày cũng sẽ giống như mascara nhưng độ bền lên đến bốn – 6 tuần. Nó sẽ giúp chân mày mờ nhạt của bạn gái đậm màu hơn và các sợi lông mới mọc lên trông cũng dày dặn hơn ấy.

Để tóc mái dày 

Nếu như quá ngại tiến hành các phương pháp cầu kỳ trên, bạn có khả năng che luôn đi hàng lông mày bị fail bằng cách để tóc mái dày 1 chút. Và phụ nữ sẽ tự tin bước ra đường mà chẳng cần bận tâm đến lông mày đã đẹp hay chưa, chí ít là cho tới lúc chúng mọc quay lại thường ngày.

 

 

 

 



Nhờ chuyên viên xử lí

Sau 1 khoảng thời điểm kìm hãm không đụng vào lông mày, lúc này hàng chân mày của chị em nữ giới đã mọc mới kha khá rồi. Hãy nhớ đừng táy máy tự tay tỉa tót chúng nữa nhé, tốt nhất bạn gái nên tới tìm chuyên viên tỉa lông mày để “dọn dẹp” lại hàng lông mày đang lộn xộn, nguyên thủy kia.

 

 

 

Theo An An (Khám Phá)

 

Written by : Yuki - Describe about you

Website cung cấp các kiến thức về trang điểm, khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Hà Nội

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét