Home » » Xu thế trang điểm mới nhất từ Hàn Quốc

Xu thế trang điểm mới nhất từ Hàn Quốc

Hiện nay, style thời trang, makeup và cả skincare Hàn Quốc đang lên ngôi rầm rộ, để có khả năng cập nhật đúng lúc những xu hướng rất được quan tâm, bạn không thể bỏ dở 5 channel makeup hot nhất sau đây.

PONY’s Makeup

PONY tên thật là Park Hye Min, được mệnh danh là “phù thủy makeup” xứ Hàn. PONY chính là hình mẫu minh chứng cho câu nhắc "Hãy theo đuổi yêu thích, bước tiến sẽ theo đuổi chị em".


Không những bỏ lại ở việc dạy trang điểm trên youtube, Pony hiện tại trở thành người mẫu đắt giá của nhiều nhãn hiệu thanh danh, sở hữu một nhãn hiệu làm đẹp riêng và độc đáo trở lên nghệ nhân trang điểm của cựu thành viên 2NE1 là CL.

PONY nổi tiếng bởi nghệ thuật trang điểm và bí quyết chăm sóc sắc đẹp rất dễ dàng mà lại đem đến những hiệu ứng long lanh. Ngoài ra, hầu hết các video trên channel Youtube của chị em đều có phụ đề giờ Anh.

Vì thế dù cô có kể giờ Hàn thì người mến mộ trên toàn thế giới có khả năng hiểu được những tips makeup được giải đáp. Hiện tại Beauty Dairy Pony Channel đã có tới hơn hai triệu lượt theo dõi.

Dayeong’s Beauty drawing

Dayeong nổi tiếng nhờ sở hữu 1 đôi mắt cat eyes xinh đẹp, là một trong những vũ khí lợi hại được nàng dùng trong các video chỉ dẫn trang điểm.

Được mệnh danh là “giáo viên dạy trang điểm dễ hiểu nhất”, Dayeong luôn có những lời chỉ dẫn từng bước make up tỉ mỉ và dễ hiểu để cả các cô nàng mới tập tành makeup cũng có khả năng tiến hành theo được ngay.

Vì thế, bạn nào đang thích phong cách trưởng thành, hấp dẫn pha chút cá tính thì hãy follow bạn gái này ngay nhé.

CHES

Các nàng ưa thích những kiểu makeup tự nhiên sẽ không nên không follow chị em beauty blogger CHES mộng mơ của Hàn Quốc.

 


CHES luôn hút hồn người xem với các bước trang điểm nhẹ nhàng và dễ hiểu, với gương mặt xinh tới rụng rời. Nổi giờ bởi các lớp make up mỏng nhẹ như không, công nghệ makeup của chị em được nhiều người trong giới làm đẹp phải thán phục.

The Beauty Breakdown

Tên thật là Morgan Stewart, chị em nắm giữ hai dòng máu Hàn - Mỹ trong người là 1 trong số beauty bloggers đình đám tại Hàn Quốc.

Với những kiểu make up hòa lẫn hài hòa giữa Âu - Á cùng cách diễn đạt nhiệt tình, gần gũi. Cô luôn update những chiều hướng mới nhất về make up, mỹ phẩm Hàn nên channel The Beuty Breakdown rất đáng để các bạn gái học tập.

Sunny’s Channel

Theo đuổi style kẹo ngọt đáng yêu, nàng Park Sunny rất được quan tâm được 1 lượng lớn tín đồ là những teen girl bởi style kể chuyện và phong cách chia sẻ các tips makeup rất dễ thương của mình.

 

 


Đặc ưu điểm của Sunny chính là đôi mắt to tròn, trong veo cùng đôi môi chúm chím rạng rỡ. Nếu bạn gái nào thích kiểu make up này thì hãy học ngay những tips trang điểm của cô gái Hàn Quốc dễ thương này nhé.

Theo An An (Khám phá) - Nguồn: eva.vn

 

Written by : Yuki - Describe about you

Website cung cấp các kiến thức về trang điểm, khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Hà Nội

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét