Home » » Những điều cơ bản trong trang điểm ngày cưới

Những điều cơ bản trong trang điểm ngày cưới

Trang điểm cưới luôn là một vấn đề rất được những chị em coi trọng. Các cô gái luôn mong muốn sở hữu được vẻ đẹp tỏa sáng, rạng ngời nhưng vẫn phải giữ được nét đẹp vốn có. Chính do đó, phương pháp make up tự nhiên, trắng hồng chưa khi nào hết có sức hút lớn.

Để nắm bắt bí quyết make up theo style tự nhiên cho năm 2017, những cô dâu nên biết một vài điều căn bản sau:

Một số thông tin cần biết: http://www.webtretho.com/forum/f3269/nen-hoc-nail-o-dau-2428407/


Nếu bạn gái chú ý đến việc tự mình trang điểm trong ngày cưới, hay học lỏm cách trang điểm từ chuyên gia, vậy tại sao không đăng ký ngay khóa học trang điểm cô dâu, cá nhân tại Bích nguyệt academy. Đặc biệt trong tháng 3 này, chúng tôi đang có chương trình giảm giá giảm tới 40% học phí cho học viên khi đăng ký học trang điểm tại đây

Làn da tỏa nắng
Một lớp nền ẩm mịn, mượt mà luôn là nhân tố hàng đầu đánh giá sự thành công trong trang điểm cưới. Để khuôn mặt cô dâu tỏa nắng, nên sử dụng phấn tạo khối có nhũ nhẹ như bột ngọc trai.
=> Bí quyết từ nghệ nhân: Để đạt được hiệu quả lớn nhất, chuyên gia trang điểm sẽ đánh một chút phấn nhũ ở vùng xương má, khóe mắt và ngay dưới lông mày.

Phấn mắt tông nâu
Phấn mắt và chì kẻ tông nâu là không thể thiếu được trong kiểu cách trang điểm tự nhiên. Bột phấn nâu dạng lỳ và ít nhũ với nét kẻ mảnh sẽ giúp đôi mắt có chiều sâu và thu hút hơn, mang đến vẻ đẹp mềm mịn và tinh tế, không quá sắc sảo như trang điểm mắt khói.
=>Chia sẻ từ chuyên viên: Mascara màu đen truyền thống sẽ luôn là sự chọn lựa tốt nhất cho một hàng mi dày và ấn tượng.

Chân mày đậm
Hàng lông mày đậm hết sức phong cách và mạnh mẽ là đặc trưng của phái đẹp Á châu.
=> Chia sẻ từ chuyên viên: Để đôi chân mày trở nên nổi bật, trước hết bạn gái phải định lượng bằng chì kẻ sau đó mới dùng bột màu và bôi nhẹ nhàng. Lưu ý chọn màu chân mày sao cho cùng Tone hoặc đậm hơn một tông so với màu tóc.

Sắc môi hồng
Môi sắc hồng đào chắc chắn sẽ là màu sắc hợp lý nhất cho xu thế make up tự nhiên. chú ý nên chọn Tone màu son sao cho hợp lý với làn da.

=> Chia sẻ từ chuyên gia: xóa da chết cần thận cho đôi môi và sử dụng son dưỡng để tạo độ ẩm mượt. Một lớp son bóng thật mỏng sau khi bôi son màu sẽ mang đến vẻ căng mọng mới mẻ cho đôi môi, tránh dùng son bóng có nhũ.

Tham khảo: học trang điểm chuyên nghiệp với giá ưu đãi

Written by : Yuki - Describe about you

Website cung cấp các kiến thức về trang điểm, khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Hà Nội

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét