Home » » Cách make up cho cô gái mắt một mí

Cách make up cho cô gái mắt một mí

Với việc tham gia một lớp đào tạo trang điểm phụ nữ có khả năng tự bản thân mình trang điểm khống chế mọi khuyết điểm trên gương mặt nhất là các bạn gái có đôi mắt một mí.

Đối với các cô nàng sở hữu đôi mắt một mí thì việc trang điểm mắt đúng là cũng khiến bạn lo lắng. Nhưng phụ nữ đừng quá lo lắng, chỉ với 3 bước dễ dàng sau đây, vấn đề của chị em sẽ được tháo gỡ rất dễ.

Một số chị em phụ nữ có thể quan tâm về: khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại hà nội


Kẻ viền mắt
Hãy tạo đường eyeliner bằng kẻ chì đậm màu, kẻ đậm dần về phía đuôi mắt. chị em có khả năng dùng chì đen kết hợp với nâu sẫm - đây là một bí quyết trang điểm khá phổ biến bây giờ. Bên cạnh đó với những chị em mắt một mí thì kẻ viền mắt mèo cũng là một lựa chọn khá phù hợp.

Uốn mi
Với bạn nữ mắt một mí thì hàng mi cong vút chính là điểm nhấn rõ ràng nhất cho đôi mắt. những chị em nào vốn có đôi mi dài tự nhiên thì chỉ cần sử dụng phương tiện uốn mi rồi chuốt một chút mascara là đã có một làn mi mới mẻ. Còn nếu làn mi của bạn hơi ngắn thì bạn gái nên gắn thêm mí giả để tạo điểm nhấn cho mắt.

Sử dụng phấn highlight
Phủ phấn highlight lên phần chân mày và sát mí mắt dưới là phương pháp make up bổ ích cho bạn nữ mắt một mí. Phương pháp này sẽ giúp làm tăng kích cỡ cho đôi mắt. hiện tại, màu mắt champagne đang rất được ưa chuộng. bạn gái hãy thử màu này để tăng thêm nét nữ tính và nổi bật cho đôi mắt của chính bản thân nhé!
Để có thể tự mình hô biến với các phong cách trang điểm khác nhau, phụ nữ có thể tự học ngành trang điểm tại gia thông qua những clip trên youtube. Bên cạnh đó, chị em cũng có khả năng tìm đến một khóa học make up chuyên nghiệp để được hướng dẫn và rèn luyện những kỹ năng trang điểm nhuần nhuyễn.

Ngày nay, Bích Nguyệt là thương hiệu đã có thời gian hơn 10 năm trong nghề giữ gìn chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ và đào tạo trang điểm giàu kinh nghiệm. Cái tên Bích Nguyệt không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ Hà thành. Tất cả những bạn học viên theo học ngành thẩm mỹ tại Học viện thẩm mỹ viện bích nguyệt đều hài lòng với chất lượng tại đây.
Trong tháng 3 này (từ 01/3-31/03) Bích nguyệt đang triển khai chương trình ưu đãi giảm 40% học phí (Bích nguyệt ưu đãi giảm giá khóa học trang điểm chuyên nghiệp) cho các học viên mau chóng tay đăng ký khóa học ngành trang điểm nhé!

Written by : Yuki - Describe about you

Website cung cấp các kiến thức về trang điểm, khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Hà Nội

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét