Home » » Tỏi đen mọc mầm - 'thần dược' đảm bảo an toàn cơ thể

Tỏi đen mọc mầm - 'thần dược' đảm bảo an toàn cơ thể

Bình thường, những củ quả mọc mầm hầu hết đều nảy sinh chất độc, thậm chí là kịch độc như khoai tây. Điều kỳ lạ tỏi mọc mầm lại có nhiều tác dụng bảo vệ sức khỏe.

Những nhà khoa học cho biết thêm, thành phần của củ tỏi mọc mầm có khá nhiều chất chống lại các virus thâm nhập cơ thể. Đặc biệt, trong củ tỏi mọc mầm có chứa những chất chống oxy hóa cực mạnh (được chuyển hóa từ lúc chưa mọc mầm sang mọc mầm) giúp ngăn chặn những bệnh do vi khuẩn, virus. => cong dung cua toi


Chống bệnh ung thư

Không những tốt cho sức đề kháng, củ tỏi mọc mầm còn là khắc tinh của ung thư, là mùi vị thuốc thiên nhiên phòng chống căn bệnh tác động nguy hiểm này. Quy trình nảy mầm trong củ tỏi kích ứng sản sinh chất phytochemical, có thể chặn sự lây nhiễm của các tế bào ung thư ác tính và kìm chế hoạt động của những chất gây ung thư bên trên thể trạng. Tuy nhiên, tỏi đen cũng sản xuất 1 lượng lớn các chất chống gốc oxy tự do - một trong số lý do chính cho sự hình thành của các bệnh ung thư.

Đảm bảo hệ tim mạch

1 báo cáo được đăng bên trên tạp chí ACS' Journal of Agricultural and Food Chemistry vừa mới đây cũng cho biết, các củ tỏi đã mọc mầm 5 ngày có hoạt tính chống oxy hóa tốt cho tim cao hơn củ tỏi tươi. Cũng giống như cách phytochemicals ngăn hoạt động của các chất gây ung thư, củ tỏi mọc mầm cũng tăng cường hoạt động của enzym và chặn đứng các hoạt động xảy ra sự hình thành mảng bám - tác nhân dẫn đến bệnh tắc nghẽn tim, bảo vệ thân thể khỏi các cơn đau tim.

Ngăn ngừa đột quỵ

Củ tỏi mọc mầm đem đến chất anjoene - chất phòng tránh sự hình thành của các cục máu đông. Bên cạnh đó, chất nitrit trong tỏi giúp làm co và giãn động mạch. Cả 2 chất hoạt động song song giúp đẩy lùi sự hình thành của những cơn đột quỵ.

Chống lão hóa

Mọi người đều biết rằng chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa sớm bằng phương pháp bỏ đi các gốc tự do trong cơ thể. Nhưng theo nghiên cứu được công bố trên tạp chí Journal of Agricultural and Food Chemistry, tỏi đen mọc mầm không những ngăn chặn sự xuất hiện của những nếp nhăn mà vẫn có khả năng giảm thiểu sự suy thoái của các cơ quan trong cơ thể.

Có thể bạn quan tâm: tỏi đen cô đơn

Tăng cường hệ thống miễn dịch

Nếu bạn nhiều lần bị cảm lạnh và ho hoặc viêm thì tỏi đen là 1 phương thuốc hữu hiệu. ấy là cũng chính vì mầm tỏi, nhất là loại đã mọc mầm 5 ngày, đem đến cho cơ thể chất chống oxy hóa, triệt tiêu sự nhiễm trùng cho các tế bào trong cơ thể.các chất chống oxy hóa theo thứ tự tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn bằng cách đảm bảo an toàn những tế bào rất có chức năng diệt viêm nhiễm. Việc ăn củ tỏi đã mọc mầm sẽ làm cho “ngừng ngay lập tức” những dấu hiệu về ngộ độc thực phẩm như đi tả hay đau bụng khi ăn phải thức ăn không rõ xuất xứ.

http://news.zing.vn/toi-moc-mam-than-duoc-bao-ve-co-the-post557649.html

Written by : Yuki - Describe about you

Website cung cấp các kiến thức về trang điểm, khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Hà Nội

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

1 nhận xét:

  1. Xin chào bạn, chăm sóc sức khoẻ bản thân gia đình và thiết kế, trang trí nội thất để làm đẹp cho căn hộ và văn phòng làm việc của mình không bao giờ tốn thời gian. Ghé thăm nội thất Go Home và tìm ý tưởng trang trí đẹp nhé https://gotrangtri.vn thanks admin

    Trả lờiXóa