Home » » Học ngành trang điểm giúp cho sống mũi cao

Học ngành trang điểm giúp cho sống mũi cao

Đối với những người mũi tẹt sẽ khiến cho khuôn mặt làm nên không hoàn hảo. Đừng lo, chúng tôi sẽ tiết lộ cho phụ nữ cách make up giúp cho mũi cao chỉ trong vòng 5 phút qua bài viết này dưới đây.

Thông tin liên quan: nên học trang điểm chuyên nghiệp ở đâu

Học cách make up cho mũi cao chỉ sau 5 phút

Cách make up cho mũi cao trên với những cô gái mũi tẹt và cánh mũi rộng:

Tán phấn nền (màu đậm hơn da) theo một đường thẳng dọc theo sống mũi kéo dãn dài từ trên đầu chân mày đến cánh mũi. Mục tiêu của vấn đề này đó là tạo cảm thấy sống mũi thon.

Với các cô gái có cánh mũi to thì đánh màu đậm xung quanh cánh mũi rồi đánh nhẹ phấn lên cho tự nhiên. Còn các bạn gái chiếm hữu cánh mũi hẹp thì có khả năng sử dụng phấn nền màu sáng cho hai bên cánh mũi.

Cách make up cho mũi cao hơn với những bạn gái mũi tẹt và ngắn:

Sử dụng chì vẽ 2 đường thẳng đồng thời nhau, cách nhau khoảng 1cm từ đầu lông mày xuống đầu mũi. Rồi dùng tay đánh nhẹ cho nét vẽ nhẹ nhàng.

Dùng phấn phủ màu sáng đánh lên trán, rồi đánh kéo dài xuống lớp ở giữa 2 đường vẽ.


Sử dụng phấn có màu nhạt hơn phấn nền nhưng đậm hơn phấn phủ để đánh 2 bên cánh mũi. Cách make up cho mũi cao này sẽ giúp cho mũi cao hơn 1 cách nhẹ nhàng mà dường như không cần thiết phải đi nâng mũi.

Cách make up cho mũi nhích cao hơn với những cô nàng mũi to:

Sau lúc đánh nền hoàn thành, chị em chọn phấn nền đậm hơn màu da để đánh thật cẩn thận vào đường dọc sống mũi, riêng phần chóp mũi đánh dày hơn tạo cảm giác thấy là đỉnh mũi nhỏ.

Sử dụng phấn màu sáng hơn đánh ở 2 bên cánh mũi nhưng cần lưu ý không nên để lộ sự tương phản quá to. Tuy nhiên, bạn gái nên đánh má hồng màu sáng để né sự quan tâm vào mũi.

Chỉ đơn giản với 5 phút bạn đã có khả năng biến khuôn mặt mình làm nên xinh xắn hơn khá nhiều. Với các cô gái chưa rõ cách trang điểm cho mũi cao thì cũng đừng hoang mang. những chị em có thể tham dự khóa học nghề trang điểm cá nhân tại Bích nguyệt academy. Chị em để được những chuyên viên trang điểm hướng dẫn, đào tạo một cách bài bản. Đảm bảo sau khóa đào tạo phụ nữ sẽ thoải mái tự tin với chuyên môn trang điểm của mình mỗi khi ra đường. Đặc biệt bạn còn được khuyến mại khóa học trang điểm cá thể khi học tại đây.


Nhanh chóng tay đăng ký chương trình ưu đãi khóa đào tạo trang điểm trong tháng 3 để tự trang điểm cho mình nhé!. (Bích Nguyệt giảm giá ưu đãi khóa học trang điểm cá nhân)

Written by : Yuki - Describe about you

Website cung cấp các kiến thức về trang điểm, khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Hà Nội

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét