Home » » Làm chi đễ giữ lớp make up sau lúc ngủ dậy

Làm chi đễ giữ lớp make up sau lúc ngủ dậy

Những mẹo trang điểm dưới đây sẽ làm chị em có cảm giác thoải mái hơn mà hoàn toàn không tốn quá nhiều thời gian trong những ngày bận bịu.

Lịch công tác dày đặc kéo theo sức ép công việc khiến cho bạn mỏi mệt muốn chợp mắt trong giây lát để trí tuệ được tỉnh táo hơn. Bên cạnh đó một ngày phải make up 2 hoặc 3 lần sẽ khá phiền phức và tiêu tốn thời kỳ của bạn gái. Vậy thì hãy mau chóng học make up chuyên nghiệp từ chuyên viên make up nổi tiếng Mario Dedivanovic – makeup artist của Kim Kardashian với 3 bật mí nhỏ sẽ giúp phái nữ bảo trì lớp makeup sau một giấc ngủ ngắn.

Xem thêm bài tham khảo: http://www.webtretho.com/forum/f3270/ca-nha-oi-hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-o-dau-tot-vay-2446548/


Bí quyết 1: Khóa lớp trang điểm bằng bột phấn phủ

Một trong những hiểu nhầm cao nhất mà đại đa số chị em gặp phải là luôn luôn dặm lại các lớp phấn phía trên mặt khi lớp make up cũ bị trôi. Điều này chỉ làm cho lớp trang điểm dày và loang lổ hơn. Thay vào đấy, chuyên gia Dedivanovic đề nghị phái nữ nên áp dụng xịt khoáng và phấn phủ dạng bột ở lớp trang điểm đầu tiên, để giữ được lâu và mịn hơn.

Bí quyết 2: bỏ qua lớp dưỡng da

Nếu như muốn giữ lớp trang điểm được như cũ, hãy bỏ qua các bước như dưỡng ẩm, kem dưỡng vì chúng có thể làm lớp phấn trang điểm của bạn gái bị hòa tan và nhạt dần. Thay vào ấy, chị em hãy dưỡng da thật kỹ vào buổi tối ngày hôm trước, đến hôm sau thì hãy bỏ qua công đoạn này để duy trì lớp makeup được chậm nhất.

Bí kíp 3: Giữ lớp make up bằng một cái gối lụa

Nghe có vẻ như hơi lạ lẫm. Cụ thể là để giữ lớp make up, phụ nữ hãy ngủ trưa với một chiếc gối lụa. Vải lụa ít gây ma sát giữa da với áo gối nên sẽ ít khiến lớp makeup bị mất đi. Không chỉ vậy, còn thức dậy với mái tóc mềm mại và mượt mà, không trở nên rối xù nữa đó!

Bí kíp 4: Giữ lớp trang điểm mới lạ với xịt khoáng và mút bông

Có hai phương pháp để đưa lại sức sống và làm căng nước da của chị em:

– Phương pháp 1: Dùng xịt khoáng để lớp make up bền lâu hơn, hạn chế các độc hại của môi trường thiên nhiên tác động trên da. không những vậy, nó còn khiến cho làn da lưu lại vẻ tươi tắn và thướt tha trong môi trường điều hòa khô lạnh.

– Phương pháp 2: Áp dụng mút bông dặm nhẹ gương mặt để đưa đi lượng dầu thừa cũng giống như góp phần khiến cho làn da sáng hơn và lớp nền mịn màng.

Bí kíp 5: Lớp make up chỉ nên gia hạn tốt nhất 18h đồng hồ

Chuyên viên cho thấy thêm: “Đôi khi tôi cũng trang điểm cho các người phải làm việc thường xuyên từ 16-18 tiếng, một số người cần giữ lớp makeup thật lâu vì họ quá bận bịu hoặc do đặc điểm của công việc. Nhưng tôi khuyên những phụ nữ nên để làn da của mình được “thở” càng nhiều càng tốt”.

Nếu chị em là người yêu thích trang điểm thì hãy nhanh chóng tay đăng ký khóa học ngành trang điểm chuyên nghiệp tại Bích Nguyệt trong tháng 3 này để được hưởng (Bích nguyệt triển khai chương trình ưu đãi triệt lông công nghệ cao), với chi phí rẻ nhất

Written by : Yuki - Describe about you

Website cung cấp các kiến thức về trang điểm, khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Hà Nội

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét