Home » » Giữ ẩm da trong mùa khô hanh cần chú ý gì?

Giữ ẩm da trong mùa khô hanh cần chú ý gì?

Khí hậu khi vào mùa khô hanh sẽ khiến da dễ bị hư tổn. Ngoài các biện pháp chăm sóc da độc đáo cho thời kỳ này, trang điểm cũng là một trong số phương pháp giúp bạn khống chế những trắc trở khô da. Bước quan trọng trong mọi kiểu cách trang điểm của phái đẹp là bước tán kem nền. Một làn da trắng mịn không tỳ vết mới là nền tảng hoàn hảo nhưng càng giá rét thì da lại càng khó ăn mỹ phẩm. Vậy làm thế nào để có được nước da mịn màng như mong muốn trong thời điểm nhạy cảm này? Câu trả lời sẽ có ngay sau lúc chị em tham khảo những tiết lộ nhỏ tiếp sau đây.

Tham khảo: học nail ở đâu tốt hà nội





Tán kem nền với những sản phẩm chăm chút da khác

Kem dưỡng ẩm là một trong những dòng sản phẩm chăm chút da phổ biến có thể trộn với kem nền để tạo nên một làn da trắng mịn không tì vết. Nếu nói rằng đây chính là loại kem có công dụng thần thánh thì cũng không có gì là quá đáng. Chức năng dưỡng và đảm bảo da lúc trộn với kem nền sẽ tạo nên một loại kem giữ ẩm có độ che phủ tương đối , rất dễ loại bỏbỏ mọi thiếu sót trên gương mặt, thăng bằng tông da tương tự như đem đến một lớp trang điểm căng mịn như phủ sương.

Mix-match kem nền theo sở thích trang điểm

Nếu chị em thích một tờ nền mịn màng, không tì vết, có khả năng trộn kem theo công thức mà phụ nữ muốn,nhiều hơn một loại mặt hàng chăm sóc da. trắc trở là hãy tìm hiểu tông màu và kiểu make up làm sao hợp với nhu cầu và sở thích của chính mình, cho dù thỉnh thoảng có xảy ra một số lỗi nhỏ nhưng về sau bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho bản thân.

Tán kem nền bằng tay thủ công thay vì sử dụng cọ?

Đây là một trong số băn khoăn cực thú vị và thực tiễn vẫn chưa được có câu trả lời hoàn chỉnh, nhất là công thức dạng kem. Dù phụ nữ chọn phương pháp nào thì hãy chắc rằng rằng chị em không bỏ qua bước masage toàn gương mặt để kem nền thật đều trên da ,đồng thời tăng cường tuần hoàn máu.

Chị em có khả năng tự áp dụng các mẹo make up căn bản hoặc tìm tới những địa chỉ thẩm mỹ có các khóa học ngành trang điểm chất lượng cao và để được chỉ dẫn chi tiết.Chương trình dạy trang điểm tại Học viện Bích nguyệt academy sử dụng giáo trình chuẩn quốc tế, luôn luôn cập nhật xu thế make up của thế giới. bạn gái vẫn sẽ thật thoải mái tự tin với phong cách make up dễ dàng, tự nhiên và điệu đà.

Nếu bạn gái là người đam mê make up thì hãy mau chóng tay đăng ký khóa học nghề trang điểm nâng cao tại Bích Nguyệt trong tháng 3 này để được hưởng (khuyến mại triệt lông công nghệ cao), với giá tiền rẻ nhất

Written by : Yuki - Describe about you

Website cung cấp các kiến thức về trang điểm, khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Hà Nội

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét