Home » » Biến mắt 1 mí thành hai mí qua cách make up sau

Biến mắt 1 mí thành hai mí qua cách make up sau

Cách trang điểm cho mắt một mí dễ dàng

Phụ nữ không ưng ý với đôi mắt một mí của mình, muốn chuyển thành đôi mắt 2 mí to tròn, dễ thương. Không cần tới sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ với vài bật mí đơn giản trong nghệ thuật make up chị em có thể sở hữu một đôi mắt hai mí chuẩn không cần chỉnh.

Chuẩn bị trước khi trang điểm

Xóa trang trước khi trang điểm cho mắt 1 mí

Cho dù là mắt 1 mí hay mắt hai mí, trước khi trang điểm mắt bạn nên tẩy trang cho vùng da mắt. loại bỏ trang sẽ lấy đi các bụi bẩn, làm da sạch sẽ và sáng mịn hơn đặc biệt là đối với khu vực mí mắt. Bước làm sạch này giúp việc vẽ mí mắt không bị lem và việc kẻ mí sẽ được chính xác hơn.

Đánh kem nền cho cả khuôn mặt

Trước lúc tiến hành trang điểm mắt, phụ nữ nên thoa kem nền cho đa số khuôn mặt trước. Lưu ý là nên sử dụng bông hoặc chổi make up tán đều kem nền trên mặt để làm mờ đi các nhược điểm như quầng thâm khu vực quanh mắt. Tốt nhất bạn gái nên đánh kem nền sử dụng riêng cho mắt, vì da mắt là vùng khá nhạy cảm cần được bảo vệ cẩn thận.

Nội dung liên quan: khóa học nail cơ bản

Cách make up cho mắt 1 mí to tròn hơn

Dán mí mắt: Dán mí mắt là cách thường dùng để tạo ra mí mắt giả cho mắt một mí thành 2 mí. bạn nên sử dụng một cặp lót mí mắt giả để dán lên khu vực mí mắt trên, để tạo hiệu quả tốt nhất bạn gái nên dán mí trước lúc make up mắt khoảng mấy giờ đồng hồ.

Sử dụng eyeliner để kẻ viền mí mắt: phụ nữ có khả năng dùng eyeliner dạng gel hoặc nước để kẻ viền cho mí mắt, để tạo được viền mí dày, đen và mềm mại. chị em nên khởi đầu kẻ viền mí từ phần khóe mắt ra tới đuôi mắt và nên khởi đầu bằng 1 đường kẻ đậm và mảnh.

Đánh phấn cho mí mắt: Chọn màu màu và cách đánh phấn cho mí mắt sẽ giúp làm ẩn đi phần mí giả đã dán, bạn gái cần chọn màu phấn có tông màu tối và tán đều phấn nằm trong khu vực dán lót mí và đậm dần đều về phía cuối mí mắt, còn mi phía dưới những bạn gái dùng phấn đánh với tông màu sáng hơn 1 chút và tán đều 1 cách nhẹ nhàng. khi này bạn gái sẽ cảm nhận được sự đổi thay rõ rệt trên đôi mắt của mình.

Tuy nhiên, để tạo được cảm giác cho đôi mắt to tròn hơn thì phụ nữ nên sử dụng bút chỉ, bút nước màu đen để vẽ sát theo viền của mí mắt và hơi hất ngược lên. lúc đã hoàn tất các bước trên bạn gái thực hiện mi giả và chuốt mascara để đôi lông mi có độ cong tự nhiên.

Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên đây, bạn gái đã có khả năng hô biến đôi mắt 1 mí thành hai mí đầy thu hút. Ngoài ra, để nâng cao tay nghề của bạn gái phụ nữ có khả năng trải nghiệm một khóa học trang điểm chuyên nghiệp. Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt là địa chỉ học ngành trang điểm uy tín được nhiều bạn gái trẻ theo học và đem đến nhiều nhân lực cho ngành làm đẹp tại trong nước.

Tham khảo:hoc trang diem co dau

Written by : Yuki - Describe about you

Website cung cấp các kiến thức về trang điểm, khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Hà Nội

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét