Home » » Các điều cơ bản cần tuân thủ khi đánh phấn mắt

Các điều cơ bản cần tuân thủ khi đánh phấn mắt

Đánh phấn mắt được coi là bước rất quan trọng và khó nhằn nhất trong những bước trang điểm. Nếu không cẩn trọng việc trang điểm không những làm bạn gái xấu đi mà vẫn còn biến bạn thành chú hề. chị em có thể tham khảo một số khuyến cáo hữu ích sau để tránh các lầm tưởng chưa thể có.

Bài viết liên quan: dạy làm nail cơ bản



Những bước đánh phấn mắt

Việc tuân theo các bước trong make up là rất cần thiết, nguyên tắc đánh phấn mắt căn bản cũng vậy. Trước khi tiến hành những thao tác trong make up bạn gái cần chọn lựa phương tiện make up  thích hợp với tay nghề cũng như đôi tay của mình. Tiếp theo bạn cần bôi 1 lớp kem lót trước lúc đánh phấn mắt để giữ cho phấn lâu trôi và bảo vệ lớp da trên mắt.

Tùy theo style make up, bạn gái có khả năng sử dụng 2 màu phấn mắt hoặc ba màu. Nếu chỉ dùng hai màu mắt, chị em phải dùng 1 màu nhạt và một màu tối. chị em nên phủ màu tối lên phía đuôi mắt và màu nhẹ đánh ở phần đầu mắt.

Còn trong trường hợp bạn muốn dùng ba màu phấn mắt, bạn nên thêm màu trung gian vào vùng giữa mí mắt, tạo sự chuyển tiếp về gam màu. Với màu phấn nhạt, bạn nên phủ rộng lên trên để làm vượt trội đôi lông mày và tạo chiều sâu cho mắt.

Lựa chọn kiểu đánh phấn mắt phù hợp với dáng mắt

Tùy vào từng dáng mắt, chị em nên chọn cho mình kiểu đánh phấn mắt để toát lên vẻ đẹp cho đôi mắt của chị em nữ giới.

Mắt tròn: bạn gái là người may mắn khi nắm giữ đôi mắt này, không cần quá cầu kì. bạn gái chỉ cẩn thêm 1 chút phấn ở vùng địa chỉ mí mắt, sau đó tán nhẹ về phía đuôi thì phụ nữ đã có 1 đôi mắt long lanh. Nếu muốn làm cho đôi mắt nổi bật, mới mẻ hơn thì phụ nữ có khả năng sử dụng đến bút kẻ mắt, kẻ từ trong ra ngoài đuôi mắt theo một đường thẳng mảnh và hất lên ở đuôi như mắt mèo.

Sau ấy, phụ nữ sử dụng màu nhũ mắt tông sáng bóng để dặm lên góc trong của mắt để làm sáng cho góc mắt. Tiếp theo hãy dùng phấn mắt dạng nhũ bóng với Tone màu trung tính để dặm lên vùng bầu mắt. dùng phấn mắt màu tối để tô đậm lên viền mắt và chấm dứt đường kẻ ở đuôi mắt.

Mắt nhỏ: chị em cần trang điểm làm cho đôi mắt trông to và tròn hơn, bạn gái nên đánh phấn mắt màu sáng vẽ một đường dọc theo hốc mắt rồi sử dụng chổi tán đều từ mũi ra ngoài.

Mắt dài: Phủ phấn vào 1/3 mí mắt trên về phía đuôi và nên dùng phấn nhũ. Mỗi khi chớp mắt, phấn nhũ sẽ phù hợp với ánh sáng xung quanh, tạo cảm thấy đôi mắt bớt dài.

Mắt cụp: Với dáng mắt này, bạn gái cần bắt đầu make up bằng cách dùng màu mắt nhũ bóng để làm nổi trội đôi mắt. Sau khi dặm phấn nhũ bóng cho mắt thì hãy vẽ đường viền mắt khởi đầu từ góc trong của mắt ra tới ngoài, càng ra ngoài càng đậm và nét vẽ càng dày hơn.

Để có 1 đôi mắt đẹp ngoài việc có một đôi tay khéo léo, bạn gái cần có các hiểu biết nhất định để dùng phấn mắt một cách hiệu quả,việc tham dự 1 khóa học nghề trang điểm chất lượng cao là điều cấp thiết. Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ học trang điểm uy tín, bạn gái có khả năng tìm hiểu lớp học trang điểm cá nhân tại hà nội tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt để chọn cho mình 1 khóa học trang điểm phù hợp.

Written by : Yuki - Describe about you

Website cung cấp các kiến thức về trang điểm, khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Hà Nội

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét