Home » » Thói quen make up phụ nữ phải tránh xa

Thói quen make up phụ nữ phải tránh xa

Trang điểm đã thành công việc không nên thiếu hàng ngày đối với nhiều quý cô. Nhưng vẫn có các thói quen make up cực kì xấu mà phụ nữ phải tránh xa. Cùng kiểm tra xem bạn gái có nhiễm phải điều nào trong 5 điều dưới đây không nhé!

Những thói quen make up sai cách không những làm cho lớp make up của chị em xấu đi, gương mặt chị em không được dễ thương mà thậm chí còn dẫn tới mụn và các bệnh về da khác.

Bạn có muốn tìm hiểu về: lớp dạy trang điểm cá nhân

Không vệ sinh cọ trang điểm

Đây chính xác là lỗi thường mắc nhất của tất cả chị em lúc trang điểm. Họ luôn luôn chỉ vội vã make up để có được gương mặt dễ thương nhất, và sau lúc tẩy trang họ cũng không nhớ rằng mình phải vệ sinh chiếc cọ trang điểm cho những lần trang điểm sau. bạn chưa nắm rõ rằng chiếc cọ make up bẩn sẽ khiến cho da phụ nữ bị mụn và ảnh hưởng tới lớp make up vì các màu phấn sẽ bị pha vào nhau.

Chỉ sử dụng chì môi ở viền ngoài

Sau khi chị em xoa son, son sẽ bị phai dần đi và để lộ phần viền môi bằng kẻ chì. bởi vậy, sau lúc kẻ viền môi, bạn hãy sử dụng chì tô đầy cả môi rồi sau đấy xoa son. Việc này sẽ giúp đỡ màu son giữ được lâu hơn.

Sử dụng mascara không thấm nước hàng ngày

Nếu phụ nữ không thường hay bị đổ mồ hôi nhiều, bạn gái không thể sử dụng mascara không thấm nước hàng ngày vì lông mi bạn gái sẽ bị khô. Bên cạnh đó, mascara không thấm nước cũng bám rất chặt vào mi nên rất khó chùi và khi xóa trang mắt, bạn sẽ phải lau nhiều lần khiến lông mi ít nhiều bị rụng.

Sử dụng quá nhiều kem nền

Hãy điều chỉnh lượng kem nền dàn trải đều trên gương mặt bạn gái, các phần thiếu sót như quầng thâm, quanh mũi, da không đều màu, vùng bắt sáng chữ T hoặc các khuyết điểm trên da sẽ cần nhiều kem nền hơn để lấp kín, các phần còn lại bạn hãy giữ lớp nền thật mỏng nhẹ, tự nhiên.

Trang điểm trong điều kiện thiếu sáng

Ánh sáng là nhân tố quan trọng giúp bạn có một lớp make up đẹp. Hãy bảo đảm bàn trang điểm của bạn được đặt ở vị trí có nguồn sáng tốt để bạn có khả năng nhìn rõ nhất gương mặt mình lúc make up và rất dễ chỉnh sửa những màu sắc trên mặt. trang điểm trong môi trường không đủ ánh sáng sẽ khiến lớp make up của chị em không được như ý hoặc phụ nữ sẽ bỏ sót một vài nhược điểm trên da vì nhìn không rõ.

Trên đây là những thói quen make up không tốt, những điều tối kỵ trong lúc học make up căn bản.  Nếu chị em muốn học ngành trang điểm nâng cao thì các lớp học trang điểm tại hà nội hiện tại đều có những khóa học này. Hãy đăng ký tham gia để có hiểu biết đúng về chăm sóc sắc đẹp cho chính mình

Tham khảo: trung tâm dạy trang điểm

Written by : Yuki - Describe about you

Website cung cấp các kiến thức về trang điểm, khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Hà Nội

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét