Home » » Phương pháp trang điểm hiệu quả mà bạn gái cần học

Phương pháp trang điểm hiệu quả mà bạn gái cần học

Makeup được coi là một nghề nghiệp không còn xa lạ với các cô gái nhưng chưa hẳn cô gái nào cũng đang trang điểm đúng chuẩn. thi thoảng cách mà chị em vẫn quen làm hàng ngày nhưng chưa mang lại hữu hiệu tối ưu. Hãy thử đổi thay một chút theo các phương pháp dưới đây nào!

Có thể nhiều chị em đang quan tâm một số vấn đề khi có nhu cầu học trang điểm: Học makeup chuyên nghiệp ở đâu tốt -Hà Nội
 


1. Không test màu kem nền thẳng trực tiếp lên phía trên mặt

Màu da của khuôn mặt có khả năng hơi khác nước da của cơ thể vì mụn, hoặc các biến đổi lúc tiếp xúc với tia nắng hồng ngoại. Do vậy, test màu foundation lên da mặt sẽ làm cho phụ nữ làm nên mất đi sự tự nhiên bởi sự khác biệt về màu da giữa gương mặt và thân thể.

Thay vào đó, hãy check màu kem nền ở vùng da ngay bên dưới xương hàm, sau đấy tán đều kem và chọn tone màu hợp với màu da của bạn.

2. Dùng kem nền tiếp đến mới sử dụng kem che khuyết điểm

Nên dùng kem che nhược điểm sau lúc đã tán lớp kem nền vì nếu tán kem nền sau, bạn sẽ vô tình làm trôi đi mất lớp che khuyết điểm trước ấy. Vì thế, sử dụng kem nền trước lúc sử dụng concealer để giúp chị em hạn chế concealer.

3. Không tán kem nền theo chiều lên trên

Những sợi lông tơ trên gương mặt sẽ dựng lên lúc chị em đánh kem theo hướng lên trên. Thay vào ấy, dùng cọ hoặc mút tán nhẹ kem sẽ giúp gương mặt bạn tự nhiên hơn.

5. Đừng kẻ lông mày với độ dày hệt nhau cho tất cả lông mày.

Hai đầu chân mày nên được kẻ khối lượng nhẹ hơn so với vòm. Hãy kẻ đậm hơn ở vùng vòm của chân mày của bạn gái, và mờ nhạt dần nó ra ở hai đầu. Tuy nhiên, dùng lược chải lông mày sẽ làm mềm những nét vẽ, và làm cho chân mày của chị em trông tự nhiên hơn.

6. Tránh kéo mascara lên xuống

Việc bơm tăng lên giảm xuống đẩy không khí vào bình, làm cho mascara nhanh bị khô. Thay vào đấy, hãy kéo nhẹ dịu đầu mascara nghiêng qua một bên để thoát trạng thái này.

7. Tránh sử dụng viền mắt đen xung quanh mắt và mí mắt bên dưới

Điều này làm mắt phụ nữ trông thu nhỏ đi nhiều đối với thường ngày. Thay vào đó, kẻ mí mắt trên với màu đen, mí mắt dưới màu nâu sẽ khiến mắt bạn to hơn.

Những bật mí nhỏ trên đây giúp bạn gái hoàn chỉnh các mẹo nhỏ trang điểm của mình. Hoặc tiến hành đăng ký ngay khóa học nghề trang điểm chuyên nghiệp để được chỉ dẫn các tuyệt kỹ make up chuyên sâu nhất.

Mau chóng tay đăng ký khóa học trang điểm ngay hôm nay để nhận được các khuyến mãi bất ngờ về giá tiền cũng như quà tặng kèm khi học, tham khảo: (http://bichnguyetacademy.com/uu-dai-thang-3-hoc-makeup-hom-nay-nhan-ngay-ngan-qua-tang.html/)

Written by : Yuki - Describe about you

Website cung cấp các kiến thức về trang điểm, khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Hà Nội

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét