Home » » Những bước trang điểm giúp phụ nữ rạng ngời trong đêm tiệc

Những bước trang điểm giúp phụ nữ rạng ngời trong đêm tiệc

Một trong những bước trang điểm quan trọng để bạn tỏa sáng không hẳn là màu môi, đôi mắt mà ở làn da mịn màng, tăng lên được họa tiết trên gương mặt.
 
Dịp cận Tết là thời kỳ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của chị em nữ giới tăng cao vì thường phải xuất hiện trong những bữa tiệc, xã giao, gặp gỡ bạn bè hay tất niên. Khác với kiểu trang điểm công sở hàng ngày, make-up ấn tượng là chìa khóa rạng ngời của nữ giới trong mọi sự kiện. chị em có thể "hô biến" đôi mắt đậm cá tính bằng gam màu nhũ hay đôi môi đỏ rực, quyến rũ… Bên cạnh đó, dù lựa chọn sang trọng nào, bạn gái vẫn phải đảm bảo làn da luôn căng mịn, che được nhược điểm trên gương mặt.
 


Theo những chuyên viên trang điểm, nữ giới cần thuộc lòng 4 bước trang điểm cơ bản nếu với da mặt lúc tham dự buổi tiệc:

Bước một: làm sạch da trước lúc trang điểm bằng cách sử dụng lớp nước tẩy trang, sau đó rửa sạch, thoa một lớp lớp nước dưỡng ẩm hoa hồng và chờ đợi khô.

Bước hai: dùng kem lót để chặn đứng lớp phấn và khói lớp bụi, ô nhiễm từ phía ngoài tác động vào da.

Bước ba: Sử dụng kem nền có độ che phủ cao, song song đó phải tự nhiên, không tạo cảm giác thấy nặng nề.

Bước bốn: phủ lớp phấn trang điểm “finish” phụ thuộc vào da trình trạng da (dung dịch, da bị khô quá hay da dầu).

Trong quá trình trên, chọn lựa được nhiều loại kem nền đống ý luôn là bước khiến cho các nàng phải đau đầu vì đây được xem là khâu biểu thị rõ tầm kiến thức và tay nghề trang điểm. Không ít cô nàng cảm giác thấy mặc cảm khi hiện diện với khuôn mặt quá sáng, lớp make-up dày cộp, thậm chí nước da bong tróc từng mảng lúc khí hậu hanh …

Nguồn: http://suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/khoe-dep/chieu-giup-phai-dep-trang-diem-rang-ro-trong-dem-tiec-3527387.html

Written by : Yuki - Describe about you

Website cung cấp các kiến thức về trang điểm, khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Hà Nội

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét