Home » » Chiều hướng trang điểm cô dâu theo style xứ hàn

Chiều hướng trang điểm cô dâu theo style xứ hàn

Chiều hướng trang điểm cô dâu theo phong cách hàn quốc

Trang điểm cô dâu kiểu cách Hàn là style mới đang được những bạn gái Việt rất ưa chuộng vì vẻ đẹp trong trắng, nhưng vẫn thật đằm thắm và khả ái. xu hướng trang điểm cô dâu xứ kim chi có điểm gì đặc biệt? Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây nhé!

Tham khảo thêm: http://www.webtretho.com/forum/f519/dia-chi-hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-tai-ha-noi-2426923/
 


Các cô dâu Hàn Quốc luôn hướng đến xu hướng trang điểm tự nhiên, đề cao vẻ đẹp dịu dàng, từ lớp nền trong suốt như pha lê cho tới những điểm nhấn màu sắc lắng đọng. Cũng bởi thế mà trong số năm cách đây không lâu, style trang điểm kiểu Hàn Quốc được các cô dâu Việt rất ham mê.

Các bạn gái Hàn Quốc vốn nổi tiếng với các đánh nền nhìn trong suốt. Lớp nền mỏng manh mịn tự nhiên nhờ có được những loại CC cream hay phấn nước và đối với việc dưỡng da mềm mịn mỗi ngày của các cô gái Hàn. Ấy còn là một trong số style trang điểm đã chinh phục các cô gái ở khá nhiều quốc gia Á Đông. Giờ đây, một gương mặt dày phấn hay má hồng đậm và màu mắt nổi bật đã mất thu hút, phần nhiều bạn đều ý định có một nước da căng bóng, bóng mịn với lớp nền mỏng. Xu hướng trang điểm giống  như không trang điểm sẽ giúp nâng lên các đường nét vốn có trên khuôn mặt chị em.

Mẹo đánh nền trong như sương:

- Lựa chọn kem lót dạng butter, đặc và nhiều dưỡng, dùng tay tán nhẹ và đều tạo thành được lớp nền bóng đúng yêu cầu.Cô dâu cần dùng kem Vaseline hoặc dầu olive để thay lớp lót này.

- Chọn kem nền dạng lỏng, độ dưỡng ẩm trộn lẫn với một ít kem butter, sau đó dùng tay chấm dọc theo hai bên mặt và đánh thật đều kem nền lên khắp gương mặt.

- Sử dụng cọ tán kem che khuyết điểm lên quầng thâm bên dưới mắt và sử dụng chổi lớn phủ một lớp phấn bột thật đều và mỏng lên toàn gương mặt.

Lông mày ngang

Thay vì cách kẻ chân mày mảnh, cong, sắc như các thời gian trước, chiều hướng trang điểm trong năm này đặc biệt với lông mày ngang, lớn bản với phần đuôi thẳng, giúp khuôn mặt cô dâu làm nên thanh mảnh và tự nhiên hơn. Thông thường, để dáng mày ngang không bị khô cứng và thiếu dịu dàng, những nghệ nhân trang điểm thường lựa chọn chì kẻ và mascara tông màu nâu trẻ trung.

Học ngành trang điểm cô dâu ngày nay đang được nhiều học viện thẩm mỹ đào tạo. Tham dự các khóa học trang điểm nâng cao, bạn sẽ được đào tạo nhiều kiến thức về công nghệ và phong cách trang điểm khác nhau. Hãy lựa chọn một khóa dạy để tham dự ngay ngày nay lúc mùa cưới đang tới gần nhé.

Nếu bạn quan tâm tới chương trình học tại thẩm mỹ Bích Nguyệt thì hãy nhanh tay đăng ký ngay, vì trong tháng 3 này chúng tôi đang tổ chức triển khai chương trình ưu đãi giảm 40% học phí cho các khóa học trang điểm cá nhân, nâng cao(ở đây)

Written by : Yuki - Describe about you

Website cung cấp các kiến thức về trang điểm, khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Hà Nội

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét