Home » » Mẹo che làn da mụn khi trang điểm

Mẹo che làn da mụn khi trang điểm

Gương mặt của chị em bỗng nhiên hiện diện nhiều mụn trứng cá. Vấn đề này không những khiến cho bạn cảm giác khó khăn trong mỗi lúc lau mặt mà còn gây rất nhiều phiền hà mỗi khi trang điểm. Với những cách trang điểm cho da mụn dưới đây, hy vọng bạn sẽ có thể tự tin hơn sau những lần trang điểm.


Tránh tạo một lớp phần dày

Gợi ý tuyệt vời dành cho chị em phụ nữ khi này là chọn lựa cho mình một loại phấn có thể lấp kín tốt và hợp lý với nước da của mình nhé! Sau đó, hãy đánh một lớp mỏng trên mặt để tạo sự thông thoáng cho da, hạn chế việc nổi mụn sau lúc make up.

Lựa chọn kem lót

Với các cô nàng nhiều mụn trứng cá thì nên quan tâm tới việc chọn lựa kem lót sao cho phù hợp với làn da của mình. Giải pháp dành cho bạn là sử dụng kem lót màu xám để làm mờ đi dấu vết phù nề đỏ của vùng da bị mụn.

Tránh đánh thêm phấn màu nhũ

Một trong những bí quyết hay lúc make up cho da mụn là tránh đánh thêm phấn màu nhũ. Ngoài ra, bạn cũng không thể cho qua đi cách trang điểm này để giúp cho làn da thêm mịn màng và hồng hào hơn. các bạn gái da hay mọc mụn cũng có khả năng dùng phấn hồng để đánh thành một lớp mỏng trên da.

Hạn chế sử dụng bông phấn dạng mút

Các bông phấn dạng mút tưởng chừng như rất cần thiết khi trang điểm cho da mụn nhưng thực tế cho thất, chúng có thể gây hại tới da bởi nó là nơi trú ngụ của biết bao vi khuẩn gây viêm nhiễm da và khiến cho nốt mụn ngày càng lan rộng trên mặt. Cách tốt nhất khi này là vệ sinh sạch cọ trang điểm nhiều lần để rửa trôi những vi sinh vật gây mụn.

Nếu bạn vẫn chưa tự tin với tay nghề trang điểm của mình sau khi tham khảo những phương pháp trang điểm cho da mụn trên đây, hãy đăng kí trải nghiệm khóa học trang điểm cá nhân tại thẩm mỹ Bích Nguyệt để luôn tự tin với vẻ đẹp của mình nhé!, bạn không chỉ có được các kỹ năng cần có mỗi lúc trang điểm cho chính mình mình mà còn có khả năng dùng chính tay nghề ấy để nâng cao thu nhập.

Written by : Yuki - Describe about you

Website cung cấp các kiến thức về trang điểm, khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Hà Nội

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét