Home » » Một số lưu ý lúc trang điểm che thiếu sót

Một số lưu ý lúc trang điểm che thiếu sót

Phụ nữ có thể giấu đi mọi nhược điểm trên da với 7 bước trang điểm dễ dàng dưới đây. Hãy cùng tiến hành để tự tin tươi tắn ở bất cứ nơi đâu bạn gái nhé!

Bất kỳ chị em nào cũng mong muốn có một hình dáng xinh đẹp, một làn da rạng rỡ không tì vết khi hiện diện trước đám đông. Thế nhưng không phải phụ nữ nào cũng may mắn có được một nước da đẹp. 7 bước make up sau đây có thể giúp bạn gái làm ẩn đi mọi thiếu sót trên da như mụn, sẹo mụn, vết thâm để bạn có được nước da trắng mịn, trắng sáng tự nhiên nhất.

Sử dụng kem dưỡng ẩm không chứa dầu

Việc dưỡng da tốt nhất trước khi dùng những bước trang điểm là bạn gái nên dùng một loại kem dưỡng ẩm không chứa dầu. những thành phần trong kem dưỡng ẩm có khả năng làm lớp make up không tự nhiên do đó bạn gái nên chờ khoảng 1 – 2 phút để kem dưỡng ẩm có nhiều thời gian để hấp thụ vào da giúp lớp nền trang điểm sáng mịn và “ăn phấn” hơn.

Dặm kem nền trên hầu hết khuôn mặt

Kem nền là bước cực kì cần thiết lúc học ngành trang điểm cá nhân. Nó có khả năng làm đều màu da, che khuyết điểm, đồng thời giúp lớp make up lâu trôi và bền màu trong suốt nhiều giờ liền.

Che giấu các tì vết

Cách tốt nhất để che thiếu sót hữu hiệu là bạn cần phải bảo đảm khu vực này có tính ẩm cần thiết để hấp thụ kem mau chóng nhất. Sau ấy bạn sử dụng đầu ngón tay vỗ nhẹ kem che thiếu sót và chỉ cần dùng một lượng nhỏ phấn bột phủ mờ bên trên là những tì vết sẽ biến mất.

Phủ phấn

Phấn make up chắc chắn là người bạn gái không nên thiếu được lúc make up. Nhưng bạn cũng không nên phủ phấn quá nhiều làm cho lỗ chân lông bị bít tắc. bạn gái nên dùng một lượng phấn nhỏ trên da để “hút sáng” và giúp da đều màu, tự nhiên hơn.

Đánh phấn má hồng và make up mắt

Bước cuối cùng là bạn không nên quên make up mắt thật nổi bật và thêm chút phấn má hồng khả ái để gương mặt thêm tươi trẻ và tươi trẻ. mách nhỏ nhỏ cho phụ nữ là xịt khoáng lên tất cả gương mặt để lớp nền phủ một lớp sương mờ tự nhiên và làm bạn trẻ khỏe hơn.

Nghề trang điểm cần nhiều kỹ năng và sự siêng năng rèn luyện không bỏ nghỉ để tăng cường chuyên môn. Nếu phụ nữ yêu thích nghề này và mong muốn học các kỹ năng trong nghề make up như trên, hãy tìm cho mình một cơ sở dạy nghề thẩm mỹ uy tín để theo học.

Tham khảo về khóa học trang điểm chuyên sâu Tại đây

Written by : Yuki - Describe about you

Website cung cấp các kiến thức về trang điểm, khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Hà Nội

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét