Home » » Tiêu chí chọn đệm bông ép cho con yêu

Tiêu chí chọn đệm bông ép cho con yêu

Các nhà khoa học chỉ ra rằng, thời gian ngủ và chất lượng ngủ ảnh hưởng lớn đến sự phát triển trí tuệ của trẻ. Bởi vậy, là bậc cha mẹ, hãy chuẩn bị cho con mình những điều tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, không ít các bậc phụ huynh thiếu hiểu biết trong khi lựa chọn đệm bông ép cho bé, gây ra những vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Vậy những tiêu chí nào đánh giá sản phẩm đệm chất lượng và phù hợp cho con của bạn?
>>> Tham khảo đệm sông hồng giá rẻ


Lựa chọn đệm có độ phẳng cho bé yêu
Đây là tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn đệm cho trẻ. Bởi độ phẳng của đệm ảnh hưởng rất lớn đến quá trình phát triển cột sống.Vì vậy, cha mẹ nên lựa chọn đệm bông ép có độ phẳng, vững chắc sẽ giúp bé có một giấc ngủ ngon.

Chọn đệm bông ép có độ thông thoáng tốt

Trẻ con rất hay ra mồ hôi trộm, vì vậy đòi hỏi khi bạn lựa chọn đệm cho bé cần có độ thông thoáng cao, giúp trẻ cảm thấy thoải mái khi nằm.

Đệm bông ép được làm từ sản phẩm an toàn

Khi lựa chọn đệm bông ép cho bé, bạn cũng cần quan tâm đến chất liệu tạo nên sản phẩm có an toàn hay không. Tốt nhất, các mẹ nên lựa chọn sản phẩm có thương hiệu uy tín, đảm bảo an toàn đến sức khỏe, không gây kích ứng cho làn da của trẻ.

Lựa chọn độ dày đệm bông ép phù hợp

Bạn nên lựa chọn đệm có độ dày phù hợp. Không nên mua loại đệm quá dày, nhiều lúc sẽ gây nguy hiểm cho bé. Nhất là lúc bé biết bò, việc lựa chọn đệm cao rất dễ bé bị ngã. Bởi vậy, mẹ hãy chọn cho bé loại đệm bông ép 5cm là tốt nhất.

Trên đây là những tiêu chí giúp bạn lựa chọn đệm bông ép cho bé được tốt nhất. Những tiêu chí này vừa giúp đảm bảo sức khỏe vừa giúp trẻ phát triển bình thường. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn chăm sóc bé yêu khoa học và tốt nhất.

Written by : Yuki - Describe about you

Website cung cấp các kiến thức về trang điểm, khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Hà Nội

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

1 nhận xét:

  1. Nội thất Bemos chuyên cung cấp dòng sản phẩm Giường ngủ , Tủ quần áo , Tab đầu giường cao cấp hiện đại trên toàn quốc. Với phương châm nâng tầm trải nghiệm khách hàng cả về chất lượng và dịch vụ, Bemos định hướng sản phẩm theo hướng hiện đại, ưu việt về thẩm mỹ, tối ưu về công năng và chi phí.

    Trả lờiXóa