Home » » Tìm hiểu địa chỉ học trang điểm cá nhân

Tìm hiểu địa chỉ học trang điểm cá nhân

Chị em đang tìm hiểu một lớp học ngành trang điểm cá nhân tại Hà Nội để đăng ký nhưng chưa chọn lựa được một cơ sở uy tín, chất lượng? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay khóa học make up cá nhân nổi tiếng nhất Hà Nội hiện nay do chuyên gia trang điểm hàng đầu giảng dạy, được khá nhiều học viên tin tưởng nhé.

Tọa lạc trên con phố lớn ở trung tâm Hà Nội, Học viện Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt là trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ đã quá thân quen với khá nhiều bạn trẻ ham mê cái đẹp trong những năm quay lại đây.



Học viện khai giảng liên tục với nhiều chuyên ngành,trong đó các khóa đào tạo giữ gìn da, phun xăm thẩm mỹ, trang điểm là các khóa học chất lượng, đem lại uy tín và tiếng vang lớn cho Học viện Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt .

Lớp học trang điểm cá nhân tại Hà Nội luôn thu hút rất nhiều nữ giới đến đăng ký học tập.

Khóa học này của chúng tôi thiết kế căn cứ nhiều giáo trình trang điểm căn bản từ các học viện thẩm mỹ lớn trên thế giới, với nội dung súc tích, cô đọng, ngắn gọn trong 5-7 buổi học, học viên sẽ học lần lượt những hiểu biết căn bản tới nâng cao, từ việc chăm sóc da đúng cách mỗi ngày để làn da luôn hồng hào, khỏe đẹp, tới việc lựa chọn những loại mỹ phẩm thích hợp với từng loại da, cách trang điểm mắt, lông mày, môi, highlight, cách tạo khối màu để tôn lên nét đẹp tươi tắn khuôn mặt phụ nữ, những phong cách trang điểm thường thấy nhất để dự tiệc, dạo phố, đến văn phòng…..Ngoài ra, hàng loạt bí quyết make up nhanh chóng, gọn ghẽ rất phù hợp với bạn nữ ít rảnh rỗi cũng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trang điểm chia sẻ trong khóa học này.

Chuyên viên dạy trang điểm cá nhân tại Học viện Bích Nguyệt Academy là bác sĩ chuyên khoa trang điểm danh tiếng Danny Trần. Anh đã có thời gian 10 năm tiếp cận giảng dạy những khóa dạy trang điểm khác nhau , tiếp cận trang điểm cho nhiều hoa hậu, diễn viên nổi tiếng, trải nghiệm nhiều cuộc thi lớn trong cả nước và dành nhiều thành tích. Trước lúc đảm nhận chức vị Giám đốc sáng tạo chuyên ngành trang điểm của Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt, anh đã từng là Phó viện trưởng viện trang điểm nghệ thuật Việt Nam.

Môi trường học tập năng động, sáng tạo, với trang thiết bị tiên tiến, tạo sự dễ chịu cho học viên lúc trải nghiệm lớp học trang điểm cá nhân tại Hà Nội ở Học viện Bích Nguyệt Academy. Trong quá trình học, chúng tôi sẽ trợ giúp màu son, màu mắt cho tất cả học viên.


Mức giá học ngành trang điểm cá nhân của chúng tôi đang ưu đãi, chỉ với 2 triệu cho 1 tuần học, chị em phụ nữ sẽ nắm vững các kiến thức, kỹ năng cơ bản để có thể tự trang điểm tại nhà, tự tin makeup cho chính mình và cho mọi người xung quanh.

Written by : Yuki - Describe about you

Website cung cấp các kiến thức về trang điểm, khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Hà Nội

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét