Home » » Dạy nghề make up cô dâu với phong cách mới

Dạy nghề make up cô dâu với phong cách mới

Vào những năm gần đây, make up cô dâu thường chạy theo xu hướng đơn giản, giúp toát lên nét đẹp rạng ngời của những cô dâu trẻ. Mùa cưới 2016, đây vẫn là phong cách chủ đạo được đa số những cô dâu ưa chuộng cũng như những ảnh viện áo cưới chọn lựa để trang điểm cho khách hàng. Xu hướng trang điểm cô dâu thu hút phần nhiều để ý vào làn da và đôi mắt, giúp cô dâu sở hữu nét đẹp rạng ngời, tươi tắn và nổi bật. Sau đây là một vài gợi ý trang điểm cho các cô dâu trở nên dễ nhìn hoàn hảo trong ngày quan trọng.
 

 


Tông màu mắt nâu nhạt, môi hồng đào

Tông mắt đánh màu nâu nhạt với đường line đậm giúp nhấn vào đôi mắt to tròn của cô dâu. Nên phối kết hợp cùng son môi màu hồng đào để làm sáng gương mặt và khoe nét đẹp nữ tính. Đây là tông make-up hợp lý , được nhiều cô dâu ưa chuộng.

Tông màu hồng

Cô dâu muốn có vẻ đẹp trẻ trung, dễ thương có khả năng sử dụng tông make-up hồng xinh xắn. hiện tại, tông hồng được dùng đa dạng và biến hóa trong những khóa dạy trang điểm cô dâu. Cách đánh mắt sáng tạo, phố hợp giữa màu bạc và màu hồng, giúp đôi mắt trở nên trong veo, phấn má hồng được sử dụng là màu hồng tự nhiên, màu môi là tông hồng baby với lớp son bóng giúp làn môi được nổi bật hơn. tông trang điểm hồng rất trẻ trung, khả ái, thích hợp với những cô dâu có nước da sáng, khuôn mặt thon gọn, thanh thoát.

Nếu là là người con gái sắp kết hôn thì tất nhiên bạn sẽ không nên bỏ qua những gợi ý trang điểm rất bổ ích trên đây của trường dạy nghề trang điểm cô dâu thẩm mỹ viện bích nguyệt. Với ưu thế của một cơ sở dạy trang điểm chất lượng cao, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn các kiến thức trang điểm nâng cao theo phong cách rất được quan tâm nhất. những khóa học đều có sự tham gia truyền dạy trực tiếp của đội ngũ giảng viên chất lượng cao, đã từng tu nghiệp ở nước ngoài. Trường đào tạo nghề trang điểm cô dâu Bích Nguyệt còn cung cấp toàn bộ mỹ phẩm, dụng cụ trang điểm cho học viên trong suốt thời gian học, giúp những bạn yên tâm học nghề. Chúng tôi cũng cam đoan dạy những bạn cho tới lúc thành thạo nghề, không nảy sinh chi phí nào.
Có thể bạn quan tâm: Nếu bạn gái có nhu cầu chú ý tới các khóa học ngành trang điểm tại học viện thẩm mỹ viện bích nguyệt, thì có thể đăng ký ngay tháng 3 này để nhận được những khuyến mãi: Chương trình ưu đãi khóa học trang điểm chuyên nghiệp
Nếu chị em muốn nhanh chóng trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp thì hãy mau chóng đăng ký theo học những lớp dạy trang điểm cô dâu của trường dạy nghề trang điểm cô dâu học viện thẩm mỹ viện bích nguyệt để trải nghiệm những cơ hội học tập tốt nhất.

 

Written by : Yuki - Describe about you

Website cung cấp các kiến thức về trang điểm, khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Hà Nội

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét